Chính Sách Bảo Hành

1. Chính sách bảo hàng:

– Các sản phẩm công tắc, Hub, động cơ rèm, cảm biến thương hiệu Mapro được bảo hành 24 tháng (1 đổi 1) tính theo ngày xuất hàng trên tem. Trong thời hạn bảo hành, nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất sẽ được Công ty TNHH Matter Việt Nam thay thế sản phẩm tương đương.
– Trong trường hợp không có sản phẩm tương đương, công ty sẽ thay thế sản phẩm có chức năng tương tự; khách hàng sẽ thanh toán phần chênh lệch (nếu có).
– Các sản phẩm thương hiệu khác do công ty TNHH Matter Việt Nam phân phối sẽ được bảo hành theo chính sách riêng của mỗi thương hiệu.
– Công ty Matter Việt Nam tuyên bố không chịu trách nhiệm về bất cứ thiệt hại nào xảy ra nếu có liên quan đến việc bảo hành sản phẩm (mất dữ liệu, gián đoạn sử dụng…)

2. Địa điểm bảo hành

– Sản phẩm công tắc, hub, động cơ rèm Mapro được bảo hành tại nơi lắp đặt trong phạm vi Tp.HCM. Trong trường hợp không phải lỗi do sản phẩm của Matter Việt Nam, Khách hàng phải chịu chi phí dịch vụ bảo hành.
– Các sản phẩm khác: bảo hành tại địa chỉ:
VPGD: CÔNG TY TNHH MATTER VIỆT NAM
B2 KDC Kim Sơn, Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM
Hotline: 1900 966 914 – nhấn phím 2.
– Trường hợp khách hàng ở tỉnh có thể gởi sản phẩm bảo hành qua bưu điện / chuyển phát nhanh. Khách hàng chịu chi phí gởi hàng. Công ty Matter Việt Nam chi trả chi phí trả hàng bảo hành.

3. Điều kiện bảo hành

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành, đã được kích hoạt bảo hành hoặc kèm Phiếu Bảo Hành.
– Tem bảo hành trên thiết bị còn nguyên vẹn, không rách, rời, chắp vá, cạo sửa, tẩy xóa, có thể đọc được thông tin.
– Có phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng khác hợp lệ. Tên model và số serial trên phiếu bảo hành/hóa đơn mua hàng trùng khớp với tên model và số serial trên sản phẩm.

4. Từ chối bảo hành

Sản phẩm nằm ngoài điều kiện bảo hành và các trường hợp sau:

– Hư hỏng do thiên tai: hoả hoạn, sét đánh, ngập nước…
– Hư hỏng do lắp đặt sai hướng dẫn: đấu nối sai, quá tải, nguồn điện không ổn định…
– Hư hỏng do lắp đặt thiết bị ở nơi có điều kiện thời tiết bất lợi: nhiệt độ quá cao, môi trường ẩm ướt, bụi bặm, nhiệt độ quá thấp (đóng băng). Nhiệt độ thích hợp được ghi chi tiết trong hướng dẫn.
– Hư hỏng thiết bị do va đập mạnh, rơi từ độ cao do bất cẩn hoặc do người dùng không đọc kỹ cách lắp đặt trong hướng dẫn.
– Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa can thiệp,
– Hư hỏng do nước hoặc hoá chấtvào mạch.
– Các hao mòn trong quá trình sử dụng (trầy kính, viền…) sẽ không được bảo hành
– Không bảo hành phụ kiện (ốc vít, dây, cáp…)
– Công tắc thông minh: không bảo hành mặt kính
– Các sản phẩm không phải do công ty TNHH Matter Việt Nam sản xuất & phân phối

5. Sửa chữa ngoài bảo hành

– Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành, hoặc không đáp ứng điều kiện bảo hành.
– Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành.

Quy định này có hiệu lực từ ngày 01/10/2022 cho đến khi có thông báo mới.