1. Thời Gian Thực Hiện, Tiếp Nhận và Xử Lý Khiếu Nại:
Thời Gian Khiếu Nại:
Khiếu nại cần được gửi trong khoảng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng.
Cách Thức Gửi Thông Tin:
Quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại 1900 966 914 (từ 8:00 đến 17:30 hàng ngày) hoặc qua email info@mapro.vn. Để hỗ trợ quý khách một cách hiệu quả, vui lòng cung cấp thông tin như tên người mua hàng và số điện thoại mua hàng.
Chú ý:
Thông tin chính xác từ phía quý khách sẽ giúp chúng tôi hỗ trợ khiếu nại của quý khách một cách tốt nhất.
2. Hình Thức Liên Hệ:
Chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý khiếu nại của quý khách thông qua điện thoại hoặc email.
3. Thời Gian Tiếp Nhận và Xử Lý Khiếu Nại:
- Thái Độ Nhân Viên Bán Hàng và Vận Chuyển: Chúng tôi cam kết xử lý khiếu nại về thái độ của nhân viên trong vòng 1 ngày.
- Khiếu Nại Về Sản Phẩm: Khiếu nại liên quan đến sản phẩm sẽ được xác minh và xử lý trong vòng 48 giờ.